backing rod

backing rod

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

( Backing rod)โฟมอุดร่องยาแนว


โฟมเส้น ( Backing rod) สามารถนำไปใช้เป็นวัสดุอุดร่องในงานก่อสร้าง เช่น ในการติดตั้ง แผ่นกระจกรอยต่อคอนกรีตงานอาคาร และงานถนน หรือ ใช้อุดร่อง และรอยต่อในตู้เย็น โดยจะมีขนาดมาตรฐานสินค้าที่ผลิต ทั้งนี้ จะต้องคำนึงถึงเส้นผ่าศูนย์กลางของฉนวนเส้นที่เหมาะสมกับร่องงานที่จะใช้

เราผู้ผลิตและจำหน่าย มีสีขาว สีเทา แบบกลม และแบบเหลี่ยม ใช้งานง่าย ราคาประหยัด






คุณสมบัติ:
BACKING ROD INSULATION ( ฉนวนความร้อนชนิดแท่ง )
- ผลิตภัณฑ์ประเภท PE Foam( พีอี โฟม ) ผลิตจากเม็ดพลาสติก LDPE ปลอดภัยไม่เป็นพิษ
- ไม่มีควันพิษเมื่อเกิดลุกไหม้ การลามไฟ Class HF-2
- น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง เข้ารูปได้ดี ติดตั้งง่าย
- ป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต (UV) อายุการใช้งานยาวนาน คงความเป็นฉนวน ( Insulation ) ถาวร
- ไม่ดูดซับน้ำ ต้านทานการซึมผ่านไอน้ำสูง
-เป็นกลางต่อสารเคมีทุกชนิด

เราคือ ผู้ผลิตพร้อม จำหน่าย Insulation ( ฉนวน ) ฉนวนความร้อน โฟม ชนิดต่างๆ ( ชนิด โฟมแผ่น
ชนิด โฟมแท่ง ชนิด โฟมหุ้มท่อ ) ซึ่งในประเทศไทยมีบริษัทจำหน่าย ฉนวน พีอี โฟม อยู่มากมายหลายบริษัท
แต่ละบริษัท มีจุดขายและคุณสมบัติของ ฉนวน ต่างกัน บางที่ราคาถูก แต่จะมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีคุณ
สมบัติของฉนวนความร้อนที่ดี ใช้งานได้ไม่นานอยางมาก ไม่เกิน 1 - 2 ปีก็จะย่อยสลายไปตามธรรมชาติทั้งยังไม่คงความเป็น
ฉนวนด้วย แต่บริษัทของเรา สามารถทำฉนวนและฉนวนความร้อน ออกมาได้ดีกว่าที่อื่น และขายในราคาที่ใกล้
เคียงกันทั้งยังมีความเป็นฉนวนที่คงทนไม่เปลี่ยนความเป็นฉนวน จากต้นทุน การพัฒนาสินค้า และต้องรักษาคุณ
ภาพให้ดีตลอดเวลา และจุดเด่นของเรา คือผู้ใช้สามารถใช้ในค้าได้นานกว่า 3 - 5 ปี ( รวมทั้งคงความเป็นฉนวน )
ทางเราพยาม เลือกวัตถุดิบ ชั้นดี จากบริษัทชั้นนำ มาจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำมาจัดทำสินค้า
คุณภาพ เพื่อผู้ใช้งาน และส่งให้ท่านตรงต่อเวลา เพื่อลูกค้าของเรา ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานเรียกว่าใช้ไปแล้ว
ไม่ต้องกังวน เรื่องคุณภาพของตัวสินค้าเลยเพราะ กว่าท่านจะกลับมานึกถึงเราอีกครั้ง นานแน่ๆ ซึ่งเราเรามีให้
เลือกหลายชนิด คือ โฟมแผ่น โฟมแท่ง โฟมหุ้มท่อ จากโรงงานของเราซึ่งมีเทคโนโลยีชั้นนำในการผลิตโฟมแผ่น
โฟมแผ่น โฟมแท่ง โฟมหุ้มท่อ และเป็นรายใหญ่ของประเทศ ทั้งยังได้รับการรับรองระบบ ISO อีกด้วย
ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้า ของเรานั้น จะมีคุณภาพดี ในราคายุติธรรมสนใจ สินค้า โฟมแผ่น โฟมแท่ง โฟมหุ้มท่อ
โฟมแผ่น สามารถดูรายละเอียดได้ในหน้าต่างๆ ในเว็บของเรา หรือท่านสามารถ คลิ๊กติดต่อสอถามเพื่อสอบถามเกี่ยว
กับ โฟมแท่ง โฟมหุ้มท่อ พร้อมจัดส่ง สนใจ

สนใจติดต่อ คุณพัชรีย์ 089-495-8188
e-mail : patcharee_ya@yahoo.co.th
backing rod

1 ความคิดเห็น: